QUỐC KÌ VIỆT NAM

Bác Hồ kính yêu

Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh

Tài nguyên dạy học

Intel Teach Elements

Ảnh ngẫu nhiên

Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Thumbnail Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo

Tìm kiếm Google

Google

Tìm hiểu lịch sử

Bách khoa toàn thư

Ngày này năm xưa

Đất nước mến yêu

TIVI TRỰC TUYẾN

ĐỌC BÁO

THƯ NGỎ

Quý thầy cô và các em học sinh có muốn ghi nhớ trang này để dễ thuận tiện khi truy cập. Điều đó rất đơn giản chỉ cần quý thầy cô Click
vào đây

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Thanh Long)

Liên hệ

Quản trị: Lê Thanh Long
01656604289
( )

Danh ngôn

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    Chào mừng quý vị đến với website Tư liệu dạy và học môn Địa lý

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Phạm Văn Sáng quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dânmainbanner_500

    Kế hoạch giảng dạy Địa lý THCS

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Ngô Tấn Lợi
    Người gửi: Lê Thanh Long (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:58' 25-02-2011
    Dung lượng: 1.2 MB
    Số lượt tải: 207
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD – ĐT TÂY SƠN KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
    TRƯỜNG THCS TÂY AN NĂM HỌC: 2010 – 2011


    Họ và tên giáo viên: Ngô Tấn Lợi
    Tổ: Xã Hội
    Giảng dạy các lớp: 6A1, 6A2, 7A1, 7A2, 7A3, 8A1, 8A2, 8A3, 9A1, 9A2, 9A3

    I/ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CÁC LỚP DẠY:

    KHỐI 6:

    * Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm của lãnh đạo của nhà trường, các thầy cô giáo tạo điều kiện giúp đỡ thương yêu học sinh như con em mình.
    - Phần lớn học sinh biết vâng lời, có học bài và chuẩn bị bài trước khi đến lớp.
    - Bước đầu học sinh xác định được động cơ học tập.
    * Khó khăn:
    - Học sinh chưa có phương pháp học tập bộ môn.
    - Chưa biết cách chuẩn bị bài trước khi đến lớp, và gia đình ít quan tâm đến việc học của các em.
    - Một số nội dung ở học kỳ I khó so với lứa tuổi lớp 6.
    - Một số học sinh còn ham chơi, chưa chú trọng vào việc học, đến lớp còn chưa thuộc bài, chưa chuẩn bị bài, còn thụ động trong quá trình học tập.
    KHỐI 7:

    * Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường và sự kết hợp của giáo viên chủ nhiệm và liên đội trường.
    - Đa số hs là con em nhân dân lao động, có truyền thống hiếu học, luôn phấn đấu vươn lên trong học tập.
    - Phần lớn học sinh biết vâng lời, có học bài và chuẩn bị bài trước khi đến lớp.

    * Khó khăn:
    - Một số học sinh là con em ở nông thôn nên ít có thời gian học tập, nghiên cứu.
    - Các em còn nhỏ tuổi nên còn ham chơi, lười học, chưa có động cơ học tập tốt.
    - Nhiều em chưa tự giác trong học tập dẫn đến kết quả chưa cao.
    - Tài liệu học tập của các em còn hạn chế nhiều .
    - Một số em xem môn Địa Lí là môn học phụ.
    KHỐI 8:

    * Thuận lợi:
    - Phương tiện dạy học tương đối đầy đủ dể sử dụng phục vụ cho việc dạy của GV và học của học sinh.
    - Môn Địa Lí lớp 8 học sinh đã quen với phương pháp học mới nhất là phương pháp học nhóm.
    - Nội dung giảng dạy của lớp 8 đã rút kinh nghiệm qua nhiều năm.
    - Nội dung môn Địa 8 khi giảng dạy được sự thống nhất và giúp nhau qua quá trình họp nhóm.
    - Môn Địa Lí 8 các đối tượng địa lí có trong bài gần gũi với học sinh nên học sinh dễ dàng quan sát phân tích, mô tả viết báo các ngắn.
    - Phụ huynh học sinh có ý thức tích cực trong việc chuẩn bị dụng cụ và sách vở cho HS.

    * Khó khăn:
    - Phần lớn học sinh yếu ham chơi chểnh mảng trong việc học ít có thói quen tự học , tự rèn.
    - Đa số HS là con nông dân có đời sống khó khăn, phụ huynh ít quan tâm đến phương pháp học mới cuả học sinh.
    - Học sinh khối 8 khả năng liên hệ kiến thức thực tế còn yếu.
    KHỐI 9:
    * Thuận lợi:
    - Phương tiện dạy học tương đối đầy đủ dể sử dụng phục vụ cho việc dạy của GV và học của học sinh.
    - Phần lớn học sinh biết vâng lời, có học bài và chuẩn bị bài trước khi đến lớp.
    - Một số học sinh có tinh thần tự học cao.
    * Khó khăn:
    - Trong các lớp còn một vài học sinh chưa chuẩn bị bài và làm bài tập trước khi đến lớp.
    - Một số học sinh chưa có ý thức học tập, còn xem nhẹ việc học, coi là môn phụ, hay nói chuyện gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến lớp học.
    II/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG:

    LỚP
    SĨ SỐ
    CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM
    CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
    GHI CHÚ
    
    
    
    TB
    K
    G
    HỌC KỲ I
    CẢ NĂM
    
    
    
    
    
    
    
    TB
    K
    G
    TB
    K
    G
    
    
    6A1
    46
    25
    09
    07
    25
    11
    09
    23
    13
    10
    
    
    6A2
    47
    23
    09
    06
    24
    10
    07
    22
    11
    09
    
    
    7A1
    31
    10
    08
    9
    13
    05
    10
    14
    05
    10
    
    
    7A2
    31
    07
    05
    11
    09
    06
    12
    12
    06
    12
    
     
    Gửi ý kiến
    print

    bg_mod_21jpg